วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

เอาอีกรอบ! แมนยู ยูเทิร์นกลับมาล่า "เดอลิกต์" หลังสิ้นซีซั่นนี้ปี 2020


เอาอีกรอบ! แมนยู ยูเทิร์นกลับมาล่า "เดอลิกต์ หลังสิ้นซีซั่นนี้ปี 2020





เอาอีกรอบ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนในการที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กกลุ่มชาติฮอลแลนด์ อีกรอบข้างหลังจบฤดูนี้

สื่อดังปูด "ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ป้อมปราการหลังชาวฮอลล์แลนด์ อีกรอบหลังจบฤดูกาลนี้ แถมมีทีเด็ดที่อาจจะก่อให้ ยูเวนตุส ยอมปิดดีลด้วย

ภายหลังที่ตัวนักฟุตบอลเลือกย้ายไป ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอนซัมเมอร์ปีที่ล่วงเลยไป ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อโด่งดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ก่อนหน้านี้

ตอนซัมเมอร์ปีกลาย แมนฯ ยูไนเต็ด เพียรพยายามอย่างมากที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดอ ลิกต์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ท้ายที่สุดเป็น "ม้าลายที่จับตัวได้ ป้อมปราการข้างหลังวัย 20 ปี ไปถือครอง

แม้กระนั้น ฤดูกาลนี้ เดอ ลิกต์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเพียงแค่ 15 เกมแค่นั้น และก็ทำผลงานยังไม่เป็นที่ถูกใจ

ซึ่งด้วยต้นสายปลายเหตุดังกล่าวมาแล้วข้างต้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บางทีอาจจะชุบมือเปิบคว้าตัวนักฟุตบอลมาร่วมทีมข้างหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุว่าผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงหวังที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ

ยิ่งกว่านั้น เดลี่ สตาร์ ยังกล่าวว่า "ปีศาจแดงบางทีอาจจะใช้ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวประเทศฝรั่งเศส เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับเพื่อการล่อใจให้ ยูเวนตุส ยอมปล่อยตัว เดอ ลิกต์

เนื่องจากว่า ยูเว่ ก็กำลังมีความสนใจที่จะดึง ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเหมือนกัน ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งก็อาจจะรับพิจารณาข้อแนะนำแบบเงิน+นักฟุตบอลจากทางฝั่ง "ม้าลายสำหรับเพื่อการขอซื้อ ป็อกบา

ตอนนี้ เดอ ลิกต์ เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงตอนซัมเมอร์ปี 2024

3 ความคิดเห็น: